Bkav cho biết sẽ cho ra mắt điện thoại Bphone 2018 vào giữa năm nay và dòng sản phẩm thế hệ thứ ba này hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá sau khi doanh số dòng Bphone 2017 vượt mức kỳ vọng.
 

Chia sẻ trên trang ICT News, đại diện Bkav cho biết thời điểm hiện tại không còn nhiều sản phẩm Bphone 2017 để bán, số lượng smartphone thế hệ thứ hai còn lại chỉ đủ để làm chương trình bán qua nhà mạng với sự trợ giá của nhà mạng Viettel trong tháng 6 này.

“Sứ mệnh của Bphone 2017 là định vị thương hiệu, khẳng định niềm tin vào chất lượng smartphone ‘Made in Vietnam’ và Bphone 2017 đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, được khách hàng đánh giá rất tốt sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng”.

Đại diện Bkav cho biết thêm thêm hãng đã quyết định dừng sản xuất điện thoại Bphone 2017 để chuẩn bị cho ra mắt Bphone 3, và thế hệ tiếp theo này dự kiến sẽ có nhiều đột phá.

Bkav tiết lộ doanh số Bphone 2017 vượt kỳ vọng, chuẩn bị ra mắt phiên bản 2018
Mẫu Bphone phiên bản 2017 của Bkav. (Ảnh: TGDĐ)

Theo kế hoạch ban đầu, Bphone 2018 sẽ được giới thiệu vào quý I/2018, nhưng một nguồn tin nội bộ cho biết kế hoạch này đã được lùi đến giữa năm nay do hãng quyết định đầu tư lớn và làm nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau.

Trong kế hoạch đầu tư mới, Bkav đã đẩy mạnh tự động hóa nhà máy, đưa robot tham gia vào phần lớn công đoạn của dây chuyền sản xuất và lắp ráp Bphone. Hãng cũng đàm phán với nhiều nhà mạng để phân phối Bphone 2018 qua kênh này.

Nguồn tin cho biết Bkav không chỉ cho ra mắt nhiều phiên bản đáp ứng các phân khúc thị trường, mà còn sản xuất Bphone với nhiều màu khác nhau.

Trong 2 lần ra mắt đầu tiên, chiếc đều được định vị là smartphone cao cấp. Với mẫu Bphone ra mắt đầu tiên vào tháng 5/2015, Bkav bán với giá 9,9 triệu đồng, còn mẫu điện thoại giới thiệu vào tháng 8/2017 được bán với giá 9,789 triệu đồng.

Minh Tuệ